Khủng hoảng truyền thông: Bài học đắt giá từ scandal “rò rỉ thông tin” của UBER

Bài liên quan

14 tháng 11

Ra mắt chương trình đào tạo tiếp thị số chuyên nghiệp: Học tiếp thị số tại Việt Nam, lĩnh chứng chỉ quốc tế
Ra mắt chương trình đào tạo tiếp thị số chuyên nghiệp: Học tiếp thị số...

IDM Edu Việt Nam ra mắt chương trình đào tạo Tiếp thị Số chuyên nghiệp đến từ châu Âu, có chất lượng quốc tế được ủy quyền bởi Digital Marketing Institute.

09 tháng 12

Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 2)
Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 2)

Phần tiếp theo trong loạt bài từ chuyên gia của Forbes sẽ chia sẻ về 3 bước trong kế hoạch để các doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông.