GÓC KIẾN THỨC

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 THÁNG 3

Các nữ Marketing đã sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao kiến thức và sự nghiệp chưa? Hiện tại, để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, học viện Digital Marketing IDM giảm ngay 830.000đ học phí cùng quà tặng kèm là túi xách hàng hiệu ALDO.

Quản lý khủng hoảng

Một cuộc khủng hoảng có thể xảy ra do một biến cố bất ngờ hoặc là hậu quả không lường trước được của một số sự kiện đã được coi là một rủi ro tiềm ẩn. Trong cả hai trường hợp, khủng hoảng hầu như luôn đòi hỏi phải có những quyết định nhanh chóng để...

Lãnh đạo hiệu quả khi khủng hoảng xảy ra

Khi một doanh nghiệp gặp khủng hoảng truyền thông, thì điều cần thiết là Ban lãnh đạo phải giữ được bình tĩnh để tháo gỡ từng bước tình hình. Khủng hoảng càng kéo dài càng gây nhiều tổn hại đến uy tín của thương hiệu!

Khủng hoảng truyền thông: Bài học đắt giá từ scandal “rò rỉ thông tin” của UBER

Chính phản hồi "không rõ ràng, minh bạch" từ phía đại diện UBER đã làm dấy lên rất nhiều câu hỏi và những nghi ngờ về liệu có một sự thật "khủng khiếp" đang được che giấu!

Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 2)

Phần tiếp theo trong loạt bài từ chuyên gia của Forbes sẽ chia sẻ về 3 bước trong kế hoạch để các doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông.

Forbes đưa lời khuyên để ứng phó với khủng hoảng truyền thông (Phần 1)

Một cuộc khủng hoảng trong kinh doanh là bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng hoặc lợi nhuận của một công ty. “Phòng bệnh” hơn “chữa bệnh”! Forbes đưa ra lời khuyên “ngàn vàng” đối với các doanh nghiệp trong việc xử lý khủng hoảng.